วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Hello Friend, It's me Nut.

shapeimage_1
สวัสดีค่ะ นัทคือชื่อของฉันเอง ฉันเกิดที่จังหวัดตรัง เมื่อ วันที่ 25 กันยายน 2540 ที่โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ หลังจากที่ฉันเกิดได้ไม่นาน แม่บอกว่า มีควันไฟจากประเทศอินโดนีเซีย ปกคลุม ทั่วทั้งจังหวัด ทำให้ฉันไม่เหมือนเด็กคนอื่น
ฉันชอบคิดแต่ไม่ชอบพูด ฉันชอบทำ แต่ไม่ชอบโม้ ฉันเป็นตัวของฉัน และฉันคิดว่าฉันไม่เหมือนใคร และก็ไม่มีใครเหมือนเช่นกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น